Thirteen ผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดประจำปี 2024

เนื้อสัตว์ทดแทนวีแกนเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยเนื้อแท้ หาซื้อได้ง่าย เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับการเดินทาง และหลายแห่งมีวิตามินบี 12 ในปริมาณที่สูงกว่า (ซึ่งทุกคน ไม่ว่าจะเป็นมังสวิรัติหรือไม่ก็ตาม ควรเสริมด้วย) ทางเลือกเหล่านี้หลายรายการยังมีโปรไฟล์สารอาหารหลัก (โปรตีนสูง ทานคาร์โบไฮเดรตต่ำ) ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มีเป้าหมายทางโภชนาการโดยเฉพาะ ปัจจัยนี้ทำให้พวกเขาเป็นตัวเลือกทั่วไปสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีนในระดับปานกลางหรืออย่างมีนัยสำคัญ สำหรับความพยายามด้านกีฬา ฟิตเนส และ/หรือการฝึกความแข็งแกร่งที่หลากหลาย จับ? ผงโปรตีนถั่วสามารถเติมลงในอาหารและเครื่องดื่มเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของคุณได้ หากต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ให้ดื่มโปรตีนเชคภายในสองชั่วโมงหลังออกกำลังกาย แต่อย่ากินโปรตีนที่ได้รับในแต่ละวันในคราวเดียว ในการศึกษา 12 สัปดาห์ผู้ชายที่ยกน้ำหนักที่บริโภคโปรตีนถั่ว 50 กรัมต่อวันจะมีกล้ามเนื้อในปริมาณเท่ากันกับผู้ที่รับประทานเวย์โปรตีน (3) เนื่องจากผู้หญิงอเมริกันประมาณ 10% ขาดธาตุเหล็ก การรวมผงโปรตีนถั่วในอาหารของคุณอาจเป็นวิธีที่ดีในการเพิ่มปริมาณสารอาหารนี้ (10) โดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนถั่วจะใช้เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนของสมูทตี้และเครื่องดื่มเชค และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับอาหารเกือบทุกชนิด เนื่องจากเป็นวีแกนตามธรรมชาติและไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้

sodium plant protein

เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำเป็นตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพและอร่อยสำหรับผู้ที่ต้องการได้รับโปรตีนตามที่ต้องการในแต่ละวัน ในขณะเดียวกันก็รักษาสุขภาพให้แข็งแรงด้วย ด้วยการเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำ คุณสามารถดูแลสุขภาพของหัวใจ การจัดการน้ำหนัก การฟื้นฟูกล้ามเนื้อ การให้น้ำ และความเป็นอยู่โดยรวมได้ โปรตีนจากข้าวออร์แกนิก โปรตีนจากข้าวใส โปรตีนถั่ว โปรตีนถั่วใส โปรตีนเมล็ดฟักทอง โปรตีนเมล็ดทานตะวัน และโปรตีนถั่วเขียว ล้วนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วได้รับความนิยมในฐานะแหล่งโปรตีนจากพืชเนื่องจากมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากถั่วหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพได้ นั่นคือที่มาของโปรตีนถั่วที่มีโซเดียมต่ำเป็นทางเลือกที่ดีกว่า นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งที่ดี โดยเฉพาะอาร์จินีน ซึ่งส่งเสริมการไหลเวียนของเลือดและสุขภาพหัวใจที่ดี และลิวซีน ไอโซลิวซีน และวาลีน ซึ่งส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ (3, four, 5)

คุณควรรับประทานโซเดียมเพียง 2,300 มิลลิกรัม (มก.) ต่อวัน และเนื่องจากเกลืออยู่ในอาหารส่วนใหญ่ที่เราบริโภค (โดยเฉพาะอาหารแปรรูป) ผงโปรตีนของคุณจึงควรมีปริมาณเล็กน้อยเพื่อหลีกเลี่ยงการชดเชยความสมดุลของเกลือในร่างกาย หากคุณไม่ระวัง คุณอาจพบว่าอาหารของคุณมีโซเดียมมากเกินไป โปรดจำไว้ว่าผงโปรตีนเหล่านี้เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและรูปแบบการใช้ชีวิตเท่านั้น เป็นอาหารเสริมสำหรับอาหารทั้งมื้อเพื่อช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายด้านฟิตเนสและสุขภาพ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปจะขัดขวางระบบหัวใจและหลอดเลือดซึ่งเป็นอันตรายต่อไตเป็นหลัก และอาจทำให้คุณดูอวบอ้วนกว่าที่เป็นอยู่ ต่อไปนี้เป็นประโยชน์บางประการที่คาดหวังจากการใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ เวย์โปรตีนเป็นโปรตีนสมบูรณ์ที่มีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด ประกอบด้วยกลูตามีน three.6 กรัม และ BCAA four.5 กรัม ซึ่งเป็นโปรตีนที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่ช่วยสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อใหม่

การทำให้ดินเค็มเป็นหนึ่งในข้อจำกัดด้านสิ่งแวดล้อมที่สำคัญต่อการเจริญเติบโตของพืชและการผลิตทางการเกษตรทั่วโลก ส่วนประกอบในการส่งสัญญาณที่เกี่ยวข้องกับแคลเซียม (Ca2 ) และไคเนสโปรตีนที่ขึ้นกับแคลเซียม (CPK) ในส่วนปลายน้ำมีบทบาทสำคัญในการรับรู้และการถ่ายทอดสัญญาณความเครียด อย่างไรก็ตาม การศึกษา CPK ในฝ้ายและหน้าที่ของพวกมันในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือยังไม่มีการสำรวจ ความจำเป็นในการเลือกทางเลือกจากพืชที่ดีต่อสุขภาพได้รับการเน้นย้ำในรายงานการวิจัยล่าสุดโดย Safefood รายงานพบว่าหนึ่งในสี่ของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์มังสวิรัติแปรรูป เช่น เบอร์เกอร์ผัก ไส้กรอก และเนื้อสับ ไม่ได้เป็นแหล่งโปรตีนสูง โปรตีนจากพืชมีเพิ่มมากขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องการลดการบริโภคอาหารจากสัตว์ ถั่วเหลือง ถั่ว ถั่ว สาหร่ายสไปรูลิน่า และส่วนผสมอื่นๆ สามารถทำอาหารที่มีโปรตีนสูงอร่อยได้ ประโยชน์ที่สำคัญที่สุดอย่างหนึ่งของโปรตีนบาร์นี้คือปริมาณโปรตีนที่น่าประทับใจ โปรตีนมีบทบาทสำคัญในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ สนับสนุนการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และรักษาระบบการเผาผลาญให้แข็งแรง ไม่ว่าคุณจะเป็นนักกีฬาที่ต้องการฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย หรือเพียงแค่ต้องการรักษาระดับพลังงานให้คงที่ตลอดทั้งวัน แท่งเหล่านี้ก็เป็นแหล่งพลังงานที่ดีเยี่ยมที่ยั่งยืน หากคุณเป็นแฟนของว่างที่สะดวกและมีคุณค่าทางโภชนาการ คุณคงจะเจอกับโปรตีนบาร์เนยถั่วที่คึกคัก ของอร่อยเหล่านี้ได้สร้างความฮือฮาให้กับโลกแห่งสุขภาพและการออกกำลังกาย และด้วยเหตุผลที่ดี!

ผงโปรตีนวีแกนออร์แกนิกออร์แกนิกในอนาคตมีรายการส่วนผสมคุณภาพสูงสั้นๆ บรรจุในโปรตีน 20 กรัม มีคาร์โบไฮเดรตน้อยมากและไม่มีไขมัน ผงโปรตีนจากพืชพรีเมี่ยม Vega Sport ให้สารอาหารมากมายจากพืชหลายชนิด พร้อมด้วยโปรตีนจำนวนมาก 30 กรัม และ BCAA 5 กรัม นอกจากนี้โปรตีนถั่วยังได้รับการรับรอง USDA ออร์แกนิก ปราศจากกลูเตน ได้รับการรับรองที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม คุณควรรู้ว่าอาหารเสริมตัวนี้ใช้หญ้าหวานเป็นสารให้ความหวาน บางคนพบว่าสารให้ความหวานจากธรรมชาติแคลอรี่ต่ำนี้มีรสขม Transparent Labs เสนอการคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 30 วันนับจากวันที่ซื้อ หากคุณไม่พอใจกับผลิตภัณฑ์ Switch Chocolate Sea Salt Organic Sprouted Vegan Vlend Protein (1 มื้อ) ประกอบด้วยคาร์โบไฮเดรตทั้งหมด 5.3g, คาร์โบไฮเดรตสุทธิ 0.1g, ไขมัน 2.9g, โปรตีน 24g และ 139 แคลอรี่ Total RNA ถูกสกัดด้วยชุด Plant Total RNA (เทคโนโลยีชีวภาพ Zoman, ปักกิ่ง, จีน) และใช้ในการสังเคราะห์ cDNA เส้นแรกโดยใช้ FastQuant RT Kit (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) ใช้ชุด SuperReal PreMix (Tiangen, ปักกิ่ง, จีน) สำหรับ qRT-PCR ยีนแอคตินถูกใช้เป็นยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาด ระดับการถอดเสียงของยีนที่สัมพันธ์กับยีนควบคุมการดูแลทำความสะอาดคือค่าของการแสดงออก ไพรเมอร์ทั้งหมดสำหรับการตรวจการแสดงออกของยีนแสดงอยู่ในตารางเสริม 1 การวิเคราะห์การแสดงออกแต่ละครั้งดำเนินการอย่างอิสระอย่างน้อยสี่ครั้ง

Sunwarrior บริษัทอาหารเสริมวีแกนจากพืชซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของเนวาดา มีความยินดีที่จะประกาศว่าพวกเขากำลังลดโซเดียมในผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงโปรตีน และขจัดเกลือออกจากรสชาติธรรมชาติทั้งหมด ซึ่งจะส่งผลต่อ Warrior Blend มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่นๆ การวางแผนมื้ออาหารและของว่างล่วงหน้าสามารถช่วยให้แน่ใจว่าคุณใส่ผงโปรตีนจากพืชโซเดียมต่ำลงในอาหารของคุณอย่างสม่ำเสมอ ลองแบ่งสัดส่วนผงโปรตีนของคุณไว้ล่วงหน้าในแต่ละมื้อเพื่อให้ง่ายต่อการหยิบมาในวันที่ยุ่งๆ ทดลองใช้รสชาติและสูตรอาหารที่แตกต่างกันเพื่อให้มื้ออาหารของคุณน่าตื่นเต้นและเพลิดเพลิน และเป็นหนึ่งในปริมาณโปรตีนที่สูงที่สุดในรายการ เวย์มีกรดอะมิโนที่จำเป็น และฉันชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้แสดงรายการเนื้อหาที่ด้านหลังของบรรจุภัณฑ์

มีคนจำนวนน้อยมากที่แพ้ Fusarium venenatum ซึ่งเป็นเชื้อราที่ใช้สร้างแบรนด์ไมโคโปรตีนที่รู้จักกันในชื่อ Quorn ผู้ที่มีประวัติแพ้เห็ดหรือแพ้อาหารหลายอย่างอาจพิจารณาแหล่งโปรตีนอื่น ไมโคโปรตีนเป็นโปรตีนจากเชื้อรา ผลิตภัณฑ์ไมโคโปรตีนมีโปรตีนประมาณ 13 กรัมต่อการเสิร์ฟ 1/2 ถ้วย สาหร่ายเกลียวทองมีจำหน่ายออนไลน์ในรูปแบบผงหรืออาหารเสริม สามารถเติมน้ำ สมูทตี้ หรือน้ำผลไม้ได้ บุคคลสามารถโรยบนสลัดหรือของว่างเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ถั่วลิสงอุดมไปด้วยโปรตีน เต็มไปด้วยไขมันที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย และอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ ประกอบด้วยโปรตีนประมาณ 20.5 กรัมต่อ half ถ้วย คุณสามารถเพิ่มฮัมมุสซึ่งทำจากถั่วชิกพีบดลงในแซนด์วิชได้ เพื่อทดแทนเนยที่ดีต่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง ถั่วเลนทิลเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเยี่ยมสำหรับรับประทานเป็นมื้อเที่ยงหรือมื้อเย็น สามารถเพิ่มลงในสตูว์ แกง สลัด หรือข้าวเพื่อเพิ่มโปรตีน

ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins อาจเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ แต่ก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สามารถเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายทางอ้อมได้เช่นกัน ด้วยส่วนผสมที่จำกัด ผงโปรตีนนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำตามธรรมชาติ โดยรวมแล้ว ผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่มีส่วนผสมน้อยที่สุดและเป็นธรรมชาติ มีโซเดียมต่ำมาก และยังช่วยเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกายและเป็นประโยชน์ต่อสุขภาพโดยรวมอีกด้วย . นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์นี้ค่อนข้างมีราคาแพงกว่า และแต่ละหน่วยบริโภคมีโปรตีนเป็นกรัมน้อยกว่าผงโปรตีนอื่นๆ โดยรวมแล้วผลิตภัณฑ์นี้มีราคาแพงกว่าและไม่ค่อยเหมาะสำหรับผู้ที่มองหาตัวเลือกเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำรายวันที่ถูกกว่า ฉันพบว่าผลิตภัณฑ์นี้ไม่มีรสชาติเป็นส่วนใหญ่และมีรสค้างอยู่ในคอเล็กน้อย แม้ว่าจะไม่มีตัวเลือกการปรุงแต่งใดๆ แต่ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรตีนโซเดียมต่ำเพิ่มเติมทุกวันให้กับอาหารหรือเครื่องดื่มโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงรสชาติใดๆ เวย์โปรตีนผงของ Genepro ผลิตจากส่วนผสมง่ายๆ เพียงส่วนผสมเดียว ได้แก่ เวย์โปรตีนไอโซเลทและนม ทำให้สูตรของเวย์โปรตีนเป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ตรงไปตรงมาและน้อยที่สุด

Isopure Infusions นำเสนอผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่น่าสนใจมาก แต่ต้องการเงินมากขึ้นสำหรับนวัตกรรมดังกล่าวเช่นกัน ข้อดีอีกประการหนึ่งของนูวิต้าก็คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นทางออกที่ดีได้ ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดให้บริการคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว สิ่งที่ฉันชอบก็คือรสชาติ มีหลายตัวเลือกให้เลือก แต่ที่ฉันชอบคือเนยถั่ว มันไม่หวานเกินไปสำหรับฉันและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก และถ้า ProMix ชนะใจคุณ แต่คุณยังคงต้องการน้ำตาลน้อยลง คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติแล้วเพลิดเพลินไปกับมัน โดยผสมกับผลไม้ที่คุณชื่นชอบ

จากข้อมูลของซัพพลายเออร์โปรตีนถั่วในฝรั่งเศส นวัตกรรมของบริษัทได้รับแรงผลักดันจากความต้องการของผู้บริโภคและการตอบรับเกี่ยวกับทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืช หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม! แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาค้นหามากขึ้นเพื่อหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำ แต่ก็มีวางจำหน่ายตามท้องตลาด การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการดื่มโปรตีนเชคในระหว่างวันที่วุ่นวายหรือเมื่อคุณเดินทาง

sodium plant protein

Rob สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐโอไฮโอ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐฟลอริดา และได้รับวิทยาศาสตรบัณฑิตจากมหาวิทยาลัยพิตส์เบิร์ก เขายังเป็นนักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียนและได้รับใบอนุญาตด้วย ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผงโปรตีนย่อยง่ายและมีธาตุเหล็กสูง นอกจากนี้ยังปราศจากกลูเตน ปราศจากถั่วเหลือง และไม่ใช่จีเอ็มโอ เป็นลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วอีกรายที่บอกว่าพวกเขาชอบผงโปรตีนนี้เพราะเป็นมิตรกับคีโตและปราศจากกลูเตน พืชไม่เติมน้ำตาล ใช้ผลพระและสารสกัดจากใบหญ้าหวานเพื่อความหวาน สารให้ความหวานจากธรรมชาติที่มีแคลอรี่ต่ำยังช่วยให้คาร์โบไฮเดรตและแคลอรี่ต่ำ โดยมีคาร์โบไฮเดรต three ถึง 5 กรัม และ a hundred thirty ถึง 140 แคลอรี่ต่อสกู๊ป CDNA ของ TaCBL1 และ TaCIPK25 ถูก subcloned เป็นเวกเตอร์ pBI121 ที่ถูกดัดแปลง (ผสมกับ GFP) และเวกเตอร์ BiFC (YNE-TaCBL1 และ YCE-TaCIPK25) โดยใช้ไพรเมอร์เฉพาะ (ตารางเสริม S1) สำหรับการแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกหัวหอม เวกเตอร์และ PM-RK เหล่านี้ (มาร์กเกอร์ที่แปลเฉพาะพลาสมาเมมเบรนที่อิงตามขอบเขตการเข้ารหัสความยาวเต็มของ AtPIP2A) ถูกแสดงออกชั่วคราวในเซลล์ผิวหนังชั้นนอกของหัวหอมโดยใช้ระบบนำส่งอนุภาคทางชีวภาพ (PDS-1000/He; Bio-Rad, CA, สหรัฐอเมริกา)53.

ปัจจัยที่ผลักดันการเติบโตของส่วนผสมลดโซเดียม ได้แก่ ความต้องการที่เพิ่มขึ้นจากผู้แปรรูปอาหาร ซึ่งตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคสำหรับส่วนผสมจากธรรมชาติและผ่านกระบวนการแปรรูปน้อย นอกจากนี้ 75 ประเทศยังได้วางกลยุทธ์การลดเกลือระดับชาติไว้ด้วย บทความนี้จะกล่าวถึงเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชประเภทต่างๆ สิ่งที่ผู้ผลิตใช้ในการผลิต และข้อดีและข้อเสีย นอกจากนี้ยังวิเคราะห์ปริมาณสารอาหารของเนื้อบดจากพืชเปรียบเทียบกับเนื้อวัวบด ไตรกลีเซอไรด์สายโซ่ขนาดกลางหรือที่รู้จักกันในชื่อ MCT เป็นไขมันคุณภาพสูงที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายเพื่อใช้เป็นพลังงานสะอาด MCT ของเรามาจากมะพร้าว เราได้จับคู่ส่วนผสมดังกล่าวกับถั่งเฉ้าออร์แกนิกและเห็ดหลินจือ ซึ่งเป็นเห็ดดัดแปลงพันธุกรรมที่ผ่านการทดสอบตามเวลาซึ่งเป็นที่รู้จักในด้านความสามารถในการช่วยให้ร่างกายของคุณปรับตัวเข้ากับความเครียด สูตรนี้อัดแน่นไปด้วยโปรตีนจากซุปเปอร์ฟู้ดที่เป็นมิตรกับลำไส้ (และไม่มีถั่วเหลือง นม ข้าว หรือโปรตีนถั่ว)

อาหารที่มีโปรตีนจากพืชให้โปรตีนที่มีคุณภาพ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และไฟเบอร์ โดยจะแตกต่างกันไปตามปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่มีอยู่ ดังนั้นอย่าลืมอ่านฉลากด้วย การศึกษาอื่นในปี 2560 พบว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถลดการอักเสบในผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจได้อย่างมีนัยสำคัญ นี่แสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ความสมดุลระหว่างโปรตีนกับโซเดียม รวมถึงแคลอรี่จะแตกต่างกันเมื่อมีคนตั้งเป้าที่จะลดน้ำหนัก ควรเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ไขมันต่ำ และมีโปรตีนปานกลางถึงสูง ดังนั้นตั้งเป้าหมาย จากนั้นเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีคุณสมบัติอื่นๆ สอดคล้องกัน คุณควรตรวจสอบปริมาณโซเดียมของอาหารเสริมโปรตีนโดยการอ่านฉลากโภชนาการ ข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการพิจารณาปริมาณเกลือของผงโปรตีน

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

โปรตีนถั่วประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้และต้องได้รับจากอาหาร อย่างไรก็ตาม มีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ (1) เมล็ดเจียแห้งหนึ่งหน่วยบริโภคประมาณ 2.5 ช้อนโต๊ะ ประกอบด้วย one hundred forty แคลอรี่ โปรตีน 5 กรัม ไฟเบอร์ 10 กรัม คาร์โบไฮเดรต 12 กรัม และไขมัน 9 กรัม ซึ่ง eight กรัมเป็นไขมันที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ การศึกษาในปี 2024 ใช้แนวทางแปดสัปดาห์แบบเดียวกัน เฉพาะครั้งนี้รวม 82 คน ครึ่งหนึ่งกินจากเมนูเนื้อสัตว์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตลอดเวลา อีกครึ่งหนึ่งกินเนื้อสัตว์แต่ละชนิดที่เป็นผักจากแบรนด์ต่างๆ รวมถึง Impossible, Beyond และอื่นๆ นักวิจัยได้ตรวจสอบน้ำหนัก คอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือด ความดันโลหิต และเครื่องหมายสุขภาพอื่นๆ ของทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบ ในการศึกษาเล็กๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ใน American Journal of Clinical Nutrition นักวิจัยติดตามกลุ่มผู้ใหญ่ 36 คนเป็นเวลา 16 สัปดาห์ เป็นเวลาแปดสัปดาห์ พวกเขามีเนื้อสัตว์สองมื้อต่อวัน เช่น เนื้อหมู แฮมเบอร์เกอร์ ไส้กรอก และเนื้อบด ในช่วงแปดสัปดาห์ที่เหลือ พวกเขารับประทานอาหารแบรนด์ Beyond สองมื้อต่อวันแทนเนื้อสัตว์ ครึ่งหนึ่งของกลุ่มทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ก่อน อีกครึ่งหนึ่งกินผักก่อน จากนั้นพวกเขาก็เปลี่ยน ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมตลอดสี่เดือน รวมถึงการออกกำลังกายทุกวันและปริมาณแคลอรี่โดยรวม อย่างไรก็ตาม ในช่วงแปดสัปดาห์ของการรับประทานอาหารเนื้อสัตว์ปลอม คนส่วนใหญ่ลดน้ำหนักและพบว่าคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) ของตนลดลง สร้างเมนูประจำวันโดยใช้เคล็ดลับ 6 ประการที่ระบุไว้ข้างต้น เมื่อคุณเลือกอาหารในแต่ละมื้อและของว่าง ให้เน้นที่ผัก ผลไม้ และธัญพืชไม่ขัดสี เลือกโปรตีนไร้ไขมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และจำกัดอาหารรสเค็ม ดูขนาดปริมาณอาหารของคุณและเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือกเมนูของคุณ

นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution-Non Commercial-No Derivatives License 4.zero (CCBY-NC-ND) ซึ่งอนุญาตให้ดาวน์โหลดและแบ่งปันผลงานได้ หากมีการอ้างอิงอย่างถูกต้อง ผลงานไม่สามารถเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่งหรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากวารสาร นอกจากนี้ งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าป๊อปคอร์นเป็นของว่างที่เติมเข้าไปเป็นพิเศษ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2012 ผู้เข้าร่วมที่กินป๊อปคอร์นจะหิวน้อยกว่าและกินน้อยกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอดกรอบ (73) ในการทำสลัดถั่วเลนทิล ให้ผสมถั่วเลนทิลปรุงสุกกับผักสับ เครื่องเทศ และน้ำสลัดที่คุณเลือก รสชาติเยี่ยมเมื่อราดด้วยน้ำส้มสายชูบัลซามิกและน้ำมันมะกอก อย่างเช่นในสูตรนี้ หากต้องการเป็นของว่างสั้นๆ ให้ลองกินคีนัวปรุงสุกเหมือนกับซีเรียลร้อนๆ โรยหน้าด้วยอบเชยและน้ำผึ้งเล็กน้อย ถั่วแระญี่ปุ่นเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่สุกซึ่งยังอยู่ในฝัก มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสูง ทำให้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็ว ในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถหาซื้อเนยถั่วแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้ที่แผนกเนยถั่วหรือตามช่องทางชำระเงินของร้านขายของชำหลายแห่ง

ปลาฮาลิบัตปรุงสุก ปลาแซลมอน หรือปลาอื่นๆ ปริมาณ 3 ออนซ์ มีโปรตีนประมาณ 19 กรัม และโซเดียม 70 มิลลิกรัม หอยกาบมีโซเดียมต่ำ แต่อาหารทะเลบางชนิด เช่น ล็อบสเตอร์ หอยนางรม และกุ้ง มีโซเดียมสูงกว่า อาหารโซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีโซเดียมไม่เกิน one hundred forty มิลลิกรัมต่อมื้อ ในขณะที่อาหารโซเดียมต่ำมากจะมีโซเดียมไม่เกิน 35 มิลลิกรัมต่อมื้อ ตามที่ FDA ระบุไว้ จากรายการของเรา ผงโปรตีนที่มีปริมาณโซเดียมน้อยที่สุดคือ Nutiva Organic HempSeed Protein ที่มีปริมาณโซเดียมเป็นศูนย์ เมื่อต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใดๆ จะต้องตรวจสอบส่วนผสมเพิ่มเติม นอกจากนี้ควรตรวจสอบเสมอว่ามีการใช้ในรูปแบบที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติหรือเป็นสารสังเคราะห์หรือไม่ ในทางวิทยาศาสตร์ องค์ประกอบเฉพาะอาจช่วยปรับปรุงกิจกรรมของส่วนประกอบอื่น ในขณะที่ส่วนประกอบอื่นๆ อาจขัดแย้งกัน อย่างไรก็ตาม คุณต้องค้นคว้าข้อมูลเกี่ยวกับส่วนผสมบนฉลากและปฏิกิริยาโต้ตอบของส่วนผสมเหล่านั้นให้เพียงพอ นอกจากนี้ ยังมีประโยชน์มากมายที่วัดต่อการวัด โดยมีแคลอรี่ต่ำ โดยอยู่ที่ 120 โดยมีไขมันเพียง 2 กรัม (กรัม) และโปรตีน 25 กรัม แต่นั่นไม่ใช่จุดสิ้นสุดของมัน เติมหนึ่งสกู๊ปลงในน้ำเย็นหรือนมเย็น 6 ถึง 8 ออนซ์ หมุน คน หรือใช้เครื่องปั่นเป็นเวลา 30 วินาทีเพื่อให้ผงละลายหมด เตรียมเชคของคุณระหว่าง 30 ถึง 60 นาทีหลังออกกำลังกายเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด หรือรวมไว้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพ ให้แน่ใจว่าคุณยังคงรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำด้วย

นักวิทยาศาสตร์ค้นพบว่ายีนจากสาหร่ายสีเขียวชนิดหนึ่งที่พัฒนาเป็นพืชบกในยุคแรกเมื่อกว่า 500 ล้านปีก่อนได้ฟื้นฟูการสังเคราะห์ S-lignin ในพืชสมัยใหม่ สิ่งนี้บ่งชี้ว่ายีนแสดงการทำงานของประเภท CB5D นักวิทยาศาสตร์ยังพบว่าฟังก์ชันนี้ได้รับการอนุรักษ์ไว้ในพืชบกในยุคแรกๆ หลายชนิด เช่น ลิเวอร์เวิร์ตและมอส “หากไม่มียีน CB5D พืชจะสังเคราะห์ S-lignin ได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น” Xianhai Zhao นักวิจัยหลังปริญญาเอกที่ Brookhaven และผู้เขียนนำในรายงานฉบับใหม่กล่าว “แต่ถ้าฟังก์ชันนี้กลับคืนมาด้วยการแสดงออกของยีนที่เกี่ยวข้องกัน เราก็จะรู้ว่ายีนนั้นทำหน้าที่คล้ายกับยีน CB5D สมัยใหม่” การศึกษาใหม่ซึ่งตีพิมพ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ใน The Plant Cell สร้างขึ้นจากการวิจัยหลายปีที่เน้นเรื่องลิกนินและโมเลกุลที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์ ในปี 2019 Liu และเพื่อนร่วมงานของเขาได้ค้นพบว่า CB5D ซึ่งเป็นโปรตีนไซโตโครม บี5 ที่จำเพาะนั้น เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการผลิต S-ลิกนิน แต่ไม่ใช่ลิกนินชนิดอื่นที่เก่าแก่กว่า

“โปรตีนจากพืชและสัตว์มีทั้งข้อดีและข้อเสีย” Elmardi เสริมว่าโปรตีนจากพืชย่อยได้เร็วกว่าโปรตีนจากสัตว์ โปรตีนจากพืชมีแคลอรี่และไขมันน้อยกว่าโปรตีนจากสัตว์ ผงโปรตีนวีแกนนี้ยังปราศจากกลูเตน ถั่วเหลือง และผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับโลหะหนัก สารก่อภูมิแพ้ และสารพิษอื่นๆ ผงโปรตีนมังสวิรัติคาร์โบไฮเดรตต่ำยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ปราศจากกลูเตน และไม่มีสิ่งมีชีวิตดัดแปลงพันธุกรรม (GMO) โปรตีนถั่วออร์แกนิกเป็นแหล่งของเส้นใยใน Essential Protein Daily Shake 18 นอกจากนี้ยังให้โปรตีนคุณภาพสูงถึง 20 กรัม

Pooja Adhyaru นักโภชนาการฝึกหัดที่ได้รับการรับรองในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย กล่าวว่าหากทำอย่างถูกต้อง การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักจะมีประโยชน์มากมาย นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าการรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักอาจทำให้เกิดการขาดวิตามินและแร่ธาตุในบางคนได้ “ฉันไม่แปลกใจเลยกับการค้นพบในเอกสารทบทวนนี้ ซึ่งพบความเชื่อมโยงระหว่างอาหารจากพืชและภาวะสุขภาพที่ดีขึ้น ฉันรู้จักสมาคมเหล่านี้มานานแล้ว และเชื่อว่านี่เป็นรายงานอีกฉบับหนึ่งที่จะแสดงให้เห็นข้อสรุปที่เป็นประโยชน์เหล่านี้ต่อไป” Hunnes ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับการวิจัยกล่าวกับ Medical News Today การศึกษาในอดีตยังระบุด้วยว่าการลดการบริโภคผลิตภัณฑ์จากสัตว์สามารถลดความเสี่ยงของโรคมะเร็งและโรคหลอดเลือดหัวใจได้

Seitan ที่ให้บริการขนาด 3 ออนซ์มีโปรตีน 20 กรัมตาม USDA คุณสามารถทำเองได้โดยการซื้อกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญหรือนำไปปรุงไว้ข้างๆ เต้าหู้ในตู้เย็นของซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้านหรือร้านขายอาหารจากธรรมชาติ Seitan เป็นอาหารหลักในอาหารที่มีพืชเป็นหลัก มันถูกสร้างขึ้นด้วยกลูเตนข้าวสาลีที่สำคัญซึ่งเป็นโปรตีนหลักในข้าวสาลี ซึ่งส่งผลให้มีเนื้อสัมผัสที่เคี้ยวหนึบและอร่อยซึ่งเลียนแบบเนื้อสัตว์ในอาหารบางจานจริงๆ สิ่งสำคัญที่ควรทราบคือเนื่องจาก seitan ทำจากกลูเตนข้าวสาลี จึงไม่มีกลูเตน อย่าปล่อยให้ชื่อที่ฟังดูวิทยาศาสตร์ของยีสต์โภชนาการทำให้คุณผิดหวัง ชุมชนวีแกนได้รับชื่อเล่นเรียกขานว่า “นูช” โดยเป็นยีสต์ที่ไม่ใช้งานซึ่งมีสีเหลืองและมีรสอูมามิที่อุดมไปด้วยชีสและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ตามข้อมูลของ USDA มีโปรตีน 4 กรัมต่อ 2 ช้อนโต๊ะ และเป็นแหล่งวิตามินบี 12 ที่เป็นวีแกนที่ดีอีกด้วย การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักไม่ได้หมายความว่าขาดโปรตีนเสมอไป รายชื่อแหล่งโปรตีนแสนอร่อย 10 แหล่งนี้จะสร้างจานที่โค้งมนและทำให้ร่างกายของคุณรู้สึกได้รับการบำรุง

รักษาหัวใจของคุณให้ดีด้วยการเปลี่ยนไปใช้สูตรอาหารโซเดียมต่ำเหล่านี้ โดยแต่ละสูตรมีโซเดียม 300 มก. Tredici กล่าวว่าสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นคือการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกสาหร่ายขนาดเล็กในวงกว้าง และถ้าเราไขปริศนานี้ได้ การเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงได้ การปลูกสาหร่ายขนาดเล็กช่วยประหยัดดิน ใช้ปุ๋ยที่มีประสิทธิภาพสูง และไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลง น้ำอาจเป็นปัญหาได้ แต่ระบบการเพาะปลูกแบบปิดจะหมุนเวียนน้ำเพื่อจำกัดของเสีย กลุ่มของ Tredici กำลังมองหาการเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กในทะเลเป็นอาหาร ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำจืดเลย โดยปกติแล้วโปรตีนจะถูกบริโภคหลังการออกกำลังกาย 30–120 นาที เพื่อซ่อมแซมและพัฒนากล้ามเนื้อให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากการวิจัยของ Frontiers in Nutrition ปี 2018 การบริโภคโปรตีนเป็นประจำตลอดทั้งวันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการฟื้นตัว เวลามื้ออาหารยังส่งผลต่อการพัฒนากล้ามเนื้อด้วย “การจัดตารางมื้ออาหารเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ สามมื้อตลอดทั้งวัน Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย.

กรีกโยเกิร์ตเป็นของว่างเพื่อสุขภาพและมีโปรตีนสูง โดยมีโปรตีน 20 กรัมต่อการเสิร์ฟ 200 กรัม พบว่ามีไส้มากกว่าโยเกิร์ตที่มีปริมาณโปรตีนต่ำกว่า (17, 18) เทรลมิกซ์คือส่วนผสมของผลไม้แห้งและถั่ว และบางครั้งก็มีช็อกโกแลตและธัญพืชด้วย เป็นแหล่งโปรตีนที่ดี โดยให้ปริมาณ eight กรัมต่อการให้บริการ 2 ออนซ์ (7) ไลซีนเป็นกรดอะมิโนพื้นฐาน นอกจากกลุ่มกรดอะมิโนที่ปกติจับกันในการเชื่อมโยงเปปไทด์แล้ว ยังมีกลุ่มที่สองซึ่งก็คือกลุ่ม -อะมิโน หมู่อะมิโนนี้จะต้องเป็นอิสระและมีปฏิกิริยา ไม่เช่นนั้นไลซีน แม้ว่าจะวัดทางเคมีได้ แต่ก็จะไม่สามารถหาได้ในทางชีวภาพ ในระหว่างการประมวลผลโปรตีนจากอาหารสัตว์ กลุ่มอะมิโนของไลซีนอาจทำปฏิกิริยากับโมเลกุลที่ไม่ใช่โปรตีนที่มีอยู่ในอาหารสัตว์เพื่อสร้างสารประกอบเพิ่มเติมที่ทำให้ไลซีนไม่สามารถใช้งานได้ทางชีวภาพ ข้อดีประการที่สามสำหรับเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ก็คือ พวกมันมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์มาก ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้ผลิตพยายามทำให้สำเร็จ ในการศึกษา One Poll ผู้เข้าร่วม 68% กล่าวว่าพวกเขายินดีที่จะเปลี่ยนเนื้อสัตว์เป็นทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลัก หากมีรสชาติเหมือนกับเนื้อสัตว์ อีกทางหนึ่ง ผู้เข้าร่วม 47% ในแบบสำรวจเดียวกันกล่าวว่าพวกเขาลังเลที่จะลองเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชเพราะพวกเขาไม่คิดว่าจะมีรสชาติเหมือนเนื้อสัตว์ ด้วยเหตุนี้จึงมีความก้าวหน้าอย่างมากในการเลียนแบบประสบการณ์การกินเนื้อที่ชุ่มฉ่ำและเผ็ดร้อน การเพิ่มขึ้นของเนื้อสัตว์จากพืชชนิดใหม่ทำให้หลายคนถามว่าพวกมันดีต่อสุขภาพหรือไม่ เราไม่ได้หมายถึงเบอร์เกอร์ถั่วดำหรือเต้าหู้ ซึ่งเป็นเนื้อสัตว์ทางเลือกที่มีมานานหลายทศวรรษ สิ่งที่คุณอยากรู้คือครัมเบิ้ลที่ดูคล้ายเนื้อวัว ไส้กรอกอาหารเช้าปลอม ไก่ปลอม และผลิตภัณฑ์ทดแทนเบอร์เกอร์ที่ “เลือดออก” เมื่อคุณปรุงอาหารนั้นเป็นทางเลือกทางโภชนาการที่ดีกว่าหรือไม่ กิจกรรมต่อต้านพอร์ต Na / H ถูกวัดเป็นการกระจาย Na ของการไล่ระดับ pH (ΔpH; นั่นคือการเพิ่มขึ้นของ Na ใน quinacrine fluorescence) ตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545).

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน thirteen ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง one hundred thirty แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ a hundred and fifty ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต zero กรัม และไขมัน zero กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง

ราคา 1.seventy six ดอลลาร์ต่อมื้อ ผงโปรตีนมังสวิรัติของ Future Kind มีราคาแพงกว่าผงโปรตีนอื่นๆ เล็กน้อย คุณสามารถประหยัด 10% ได้โดยสมัครสมาชิก พวกเขายังเสนอการจัดส่งฟรีเมื่อคุณสั่งซื้ออุปทาน 60 หรือ ninety วัน โปรตีนถั่วไอโซเลทให้โปรตีนคุณภาพสูงทั้งหมดที่คุณต้องการโดยไม่มีไขมันหรือคาร์โบไฮเดรตเพิ่มเติม ทำให้แคลอรี่ต่ำ ฟิวเจอร์ไคนด์ใช้หญ้าหวานเพื่อเพิ่มความหวาน เพิ่มรสชาติ โดยไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือแคลอรี่ เมื่ออาศัยเฉพาะโปรตีนจากพืช เธอเสริมว่านักวิจัยบางคนแนะนำให้รับประทาน 0.9 กรัม เทียบกับปริมาณอาหารที่แนะนำคือ zero.eight กรัมของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน เต้าหู้ Silken เป็นเต้าหู้เนื้อเนียนหลากหลายชนิดที่มีปริมาณน้ำสูงกว่าเต้าหู้ชนิดอื่นๆ ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้นและเป็นเนื้อครีมได้ นอกจากนี้ยังเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและน่าพึงพอใจอีกด้วย เต้าหู้ไหมครึ่งถ้วยมีโปรตีน eight กรัม และมีแคลเซียมและวิตามินบี 12 มากกว่าคอตเตจชีส 2% ในขนาดเท่ากัน เต้าหู้ไหมไม่มีคาร์โบไฮเดรตและมีโซเดียมน้อยกว่าคอตเทจชีสเกือบ 75% ทำให้เต้าหู้ชนิดนี้เป็นทางเลือกที่เบาแต่เติมเต็มด้วยรสชาติที่กลมกล่อมยิ่งขึ้น เมล็ดฟักทองหนึ่งออนซ์ (28 กรัม) มีโปรตีน 5 กรัม และมีเส้นใย แมกนีเซียม สังกะสี และกรดไขมันไม่อิ่มตัวเชิงซ้อนในปริมาณมาก เมล็ดเหล่านี้ยังให้สารต้านอนุมูลอิสระในการต่อสู้กับโรค รวมทั้งวิตามินอีและแคโรทีนอยด์ (52)

หากผลิตภัณฑ์มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน จะได้รับ 10 คะแนน ตัวเลือกเกือบทั้งหมดในรายการของฉันค่อนข้างดีในแง่นี้ เนื่องจากมีโปรตีนสูงและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพียงเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์เดียวที่โดดเด่นด้วยเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่ำคือผงโปรตีนมังสวิรัติโซเดียมต่ำของ Nutiva แต่เหตุผลก็คือว่ามันเป็นพืชเป็นหลัก เมื่อพูดถึงโปรตีนจากพืช เนื้อสัตว์และโภชนาการการกีฬาเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดอันเป็นผลมาจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ CAGR ที่เติบโตเร็วที่สุดใช้กับเบเกอรี่และผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นผู้นำประเภทแหล่งที่มา รองลงมาคือโปรตีนจากข้าวสาลี โปรตีนจากถั่วและผักก็มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกมันอาจมีสารอาหารบางชนิด เช่น โปรตีน วิตามินบี 12 หรือสังกะสี ในระดับต่ำกว่าผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทั่วไป สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ คนที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอโดยการรวมอาหารทั้งมื้อหลากหลายชนิดและเสริมวิตามินบี 12 มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ผู้คนสามารถซื้อได้ในร้านค้าและร้านอาหาร ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอาจเป็นขนมพายง่ายๆ ที่ประกอบด้วยเห็ดและถั่ว หรืออาจมีโปรตีนถั่ว ถั่วเหลือง หรือเซตันเพื่อให้มีเนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อสัตว์แท้ๆ คุณอาจรู้ว่าการรับประทานอาหารบางชนิดอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ แม้ว่าการเปลี่ยนนิสัยการกินอาจเป็นเรื่องยาก แต่คุณก็สามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพมานานหลายปีหรือเพียงต้องการปรับการควบคุมอาหาร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ eight ประการ ค้นหาว่าอาหารชนิดใดที่ควรรับประทานมากขึ้นและอาหารชนิดใดที่ควรจำกัด ในไม่ช้าคุณก็จะได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจมากขึ้น การแยกหน่อ Na ในต้นตอองุ่นส่วนใหญ่ควบคุมโดยยีน VisHKT1;1 [14] ดูเหมือนว่าจะมีบทบาทคล้ายกับ HKT ในสายพันธุ์อื่น [15] โดยดึง Na ออกจาก xylem อย่างแข็งขันโดยมีการกักเก็บในพืชชั้นล่าง โดยเฉพาะในราก [30] ข้อมูลของเราสำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือแสดงให้เห็นถึงการคง Na ไว้อย่างมีนัยสำคัญในราก โดยที่ความเข้มข้นจะสูงกว่าชั้นเคลือบสำหรับกลุ่มควบคุม 7.5 ถึง 20 เท่า และ 2.2 ถึง 40 เท่า ขึ้นอยู่กับจีโนไทป์ พับให้สูงกว่าแผ่นลามิเนตสำหรับพืชที่ได้รับเกลือ

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

การศึกษาในปี 2560 โดยศึกษาผู้หญิงมากกว่า 70,000 คน พบว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักเป็นหลักจะมีความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดหัวใจลดลง อาหารจากพืชที่เหมาะสมสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและสารอาหารอื่นๆ ที่ดีเยี่ยม ซึ่งมักจะมีแคลอรี่น้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ Creamy Peanut Butter Bar ใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงนี้เป็นส่วนผสมที่มีเอกลักษณ์ของถั่วลิสงบดสด โปรตีนมังสวิรัติ และซุปเปอร์ฟู้ด เช่น เมล็ดเจีย โปรตีนกัญชา น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิก ซึ่งเป็นส่วนผสมทั้งหมดที่คุณชื่นชอบ

ในการศึกษานี้ ได้ทำการวิเคราะห์แบบครอบคลุมเพื่อระบุโปรตีน PP2 ใน Gossypium ทั้งสี่สายพันธุ์ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นหกตระกูลย่อย และเหตุการณ์ WGD และ allotetraploidization เป็นแรงผลักดันในการขยายสมาชิก PP2 ในฝ้าย การวิเคราะห์องค์ประกอบที่ถูกต้องและการทดลอง qRT-PCR เปิดเผยว่า GhPP2 สามารถมีส่วนร่วมในการทนต่อความเครียดจากเกลือได้ นอกจากนี้ การวิเคราะห์ของ WGCNA ยังเปิดเผยว่า GhPP2-33 อาจมีบทบาทในการทนต่อความเครียดจากเกลือ สุดท้าย การทดสอบ VIGS แสดงให้เห็นว่าการปิดเสียงของ GhPP2-33 อาจลดความทนทานต่อเกลือได้ การศึกษานี้ให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ฉันได้ลิ้มรสถ้วยเนยถั่ว GoMacro และ Aloha ที่แตกต่างกันเล็กน้อย และแท้จริงแล้ว พวกเขาเป็นทั้งมังสวิรัติและมีโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นส่วนผสมที่สาม หากมีสิ่งใด บาร์ของ GoMacro จะมีรสชาติหวานกว่าเล็กน้อย ซึ่งคาดว่าจะมีน้ำตาลเพิ่มมากกว่าสองเท่า ปริมาณคาร์โบไฮเดรตโดยรวมค่อนข้างสูง ซึ่งทำให้บาร์แห่งนี้เป็นบาร์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักวิ่งหรือนักกีฬาที่มีความอดทนอื่นๆ ที่กำลังมองหาของว่างหรืออาหารทดแทนที่จะทำให้พวกเขาอิ่มและกระปรี้กระเปร่า หากคุณไม่สามารถกินขนมปังและเนยถั่วก่อนเปิดตามปกติได้ นี่เป็นทางเลือกที่ดี ในขณะที่เขียนเรื่องนี้ ฉันพบว่าตัวเองกำลังดิ้นรนที่จะอธิบายอย่างถี่ถ้วนว่าโปรตีนบาร์ที่ดีที่สุดที่ฉันเคยลิ้มลองมีเหมือนกันอย่างไร และสิ่งที่ฉันคิดขึ้นมาก็คือพวกมันล้วนเป็นก้อนกลมปรุงแต่งรสสังเคราะห์ นั่นไม่ได้หมายความว่าฉันเกลียดโปรตีนบาร์ อันที่จริงพวกมันเป็นส่วนสำคัญในอาหารของฉัน ในฐานะนักวิ่งมาราธอนที่ต้องทำงานบนโต๊ะ ฉันวิ่งที่ไหนสักแห่งก่อนไปทำงานประมาณ 5 ถึง 10 ไมล์ และฉันมักจะกินโปรตีนบาร์หลังออกกำลังกายในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนการประชุมครั้งแรกของวัน ใช่ ฉันอยากจะเตรียมแพนเค้กกล้วยหอมหรือสมูทตี้เบอร์รี่ที่มีผงโปรตีน แต่เมื่อถึงเวลาที่สำคัญ ปริมาณโปรตีนในตอนเช้าของฉันจะมาในรูปแบบแท่ง

สำหรับพืชที่ได้รับการควบคุม ความเข้มข้นของ Na ในก้านใบและแผ่นอยู่ในระดับต่ำ (≤0.02% dm) โดยไม่มีความแตกต่างที่มีนัยสำคัญระหว่างจีโนไทป์ใดๆ (ตารางที่ 3) อย่างไรก็ตาม ความเข้มข้นของ Na สำหรับราก ลำต้น และต้นทั้งต้นมีความแตกต่างทางจีโนไทป์ K51-40 มีความเข้มข้นของ Na สูงกว่านั้นสำหรับ a hundred and forty Ruggeri ในลำต้นและต้นพืชควบคุมทั้งหมด อย่างไรก็ตามไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองในความเข้มข้นของ Na ของราก ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 3) สำหรับพืชที่ได้รับการบำบัดแบบควบคุม ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ใดๆ ในความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในรากหรือในพืชทั้งหมด อย่างไรก็ตามมีผลกระทบทางจีโนไทป์ต่อความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นใบ (ตารางที่ 2) ตัวอย่างเช่น ความเข้มข้นของ Cl− ที่สะสมในลำต้น ก้านใบ และแผ่นของการควบคุม K51-40 นั้นสูงกว่าความเข้มข้นของ one hundred forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญ (ตารางที่ 2) เมื่อพืชสร้างหน่อใหม่เป็นประมาณ 4-5 โหนด พวกเขาจะถูกเลือกเพื่อความสม่ำเสมอ และแต่ละจีโนไทป์สี่อันได้รับการจัดสรรเพื่อควบคุม และอีกสี่อันสำหรับการบำบัดเกลือ จีโนไทป์ทั้งเจ็ดถูกวางไว้ในบล็อกทางสถิติสี่บล็อกในการออกแบบบล็อกที่สมบูรณ์แบบสุ่มเพื่อพิจารณาถึงความแปรปรวนของสภาพแวดล้อมที่อาจเกิดขึ้นภายในเรือนกระจก มีการจำลองซ้ำสี่ครั้งต่อจีโนไทป์ภายในการรักษาแต่ละครั้ง (หนึ่งรายการต่อบล็อก) พืชได้รับการดูแลให้เป็นผู้นำเดี่ยวในการยิงตลอดระยะเวลาของการทดลอง ในขณะที่มีการศึกษาก่อนหน้านี้ที่วัดความเข้มข้นของ Cl− และ Na ในก้านใบและแผ่นของพืชที่ขยายพันธุ์จากการปักชำ รวมถึงการศึกษาที่เกี่ยวข้องกับ a hundred and forty Ruggeri และ K51-40 [10] และอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับพันธุ์องุ่นที่หยั่งรากและต่อกิ่งเอง [25 ] การศึกษาเหล่านั้นไม่ได้รายงานการเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ของความเข้มข้น Cl− และ Na ของพืชทั้งหมด การศึกษานี้ออกแบบมาเพื่อแก้ไขช่องว่างดังกล่าว โฟลเอ็มเป็นระบบขนส่งเชิงแอคทีฟแบบสองทิศทางที่มีส่วนประกอบของโมเลกุลที่หลากหลาย และโฟลเอ็มประกอบด้วยโมเลกุลประเภทต่างๆ มากมายที่เกี่ยวข้องกับการขนส่งสารอาหาร การส่งสัญญาณระหว่างอวัยวะ และการปรับตัวให้เข้ากับความเครียด [1] การป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) เกิดจากความเครียดหลายประเภท รวมถึงการบาดแผล สภาวะออกซิเดชั่น และการโจมตีของแมลง [2,three,4,5] ส่วนประกอบที่เสนอของ PBD ได้แก่ โฟลเอ็มโปรตีน 1 (PP1) และโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) ซึ่งเป็นตัวแทนของโปรตีนชนิดหนึ่งที่มีมากที่สุดในโฟลเอมทรัพย์ [6] ผลลัพธ์ในการศึกษานี้ไม่เพียงแต่นำเสนอมุมมองใหม่ในการทำความเข้าใจวิวัฒนาการของยีน PP2 ในฝ้าย แต่ยังสำรวจการทำงานของพวกมันภายใต้ความเครียดจากเกลืออีกด้วย

ใช่ Cleanish Protein ได้รับการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าส่วนผสมถูกต้อง และไม่มีโลหะหนักและสิ่งปนเปื้อนอื่นๆ ผู้ปกครองปรารถนาที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับบุตรหลาน ซึ่งแน่นอนว่าต้องมีมาตรฐานด้านคุณภาพและความปลอดภัยของอาหารในระดับสูง ยังหมายถึงการแนะนำ… “เนื่องจากเรามีในการใช้งานบางอย่างที่สามารถบรรลุผลการลดได้มากกว่า 25% จึงทำให้สามารถเรียกร้อง ‘เกลือที่ลดลง’ ในยุโรปและ ‘โซเดียมที่ลดลง’ ในสหรัฐอเมริกา โดยที่เป้าหมายการลดอยู่ที่ 25%”​ Voiry อธิบาย หากคุณกำลังเดินทางเพื่อลดน้ำหนักและกำลังพิจารณาสมัคร Optavia เป็นโปรแกรมลดน้ำหนัก โปรดอ่านด้านล่างเพื่อเรียนรู้ว่าแผนมื้ออาหารนี้เกี่ยวกับอะไร หรือบางทีคุณอาจลองใช้โปรแกรม 5 และ 1 แล้วและคิดว่า “Optavia ทำลายชีวิตฉัน!” คุณจะ…

โปรตีนจากพืชออร์แกนิกเชคนี้เป็นหนึ่งในเครื่องดื่มที่มีรสชาติดีที่สุดตามที่ผู้เชี่ยวชาญของเราระบุ โดยรสช็อกโกแลตเข้มข้นเป็นที่ชื่นชอบ เราพบว่ามันเป็นครีมและชอบที่จะบรรจุโปรตีน 20 กรัมในหนึ่งมื้อและเติมน้ำตาลเพียง 2 กรัม ตัวเลือกนี้มีการผสมผสานโปรตีนของถั่วออร์แกนิก เมล็ดแฟลกซ์ ควินัว เมล็ดฟักทอง และเมล็ดเจีย นอกจากนี้ยังมีผักและผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล แครอท และบรอกโคลี พร้อมด้วยเอนไซม์ที่ช่วยส่งเสริมการย่อยอาหาร นอกจากนี้ยังถือเป็นวิตามินรวมที่สมบูรณ์และมีวิตามินบี 12 ถึง 40% ของความต้องการในแต่ละวัน ซึ่งเป็นสารอาหารที่หาได้ยากสำหรับผู้หมิ่นประมาท และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร KOS ผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามเพื่อให้แน่ใจว่าโลหะหนักและสารพิษทั้งหมดอยู่ภายใต้ขีดจำกัดที่กำหนด นั่นคือเหตุผลที่นักโภชนาการที่ลงทะเบียนในห้องปฏิบัติการโภชนาการของ Good Housekeeping Institute ได้ทำการประเมินผงโปรตีนหลายสิบชนิดเพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับคุณทั้งในด้านโภชนาการและรสชาติ เมื่อพิจารณาความต้องการโปรตีนและเลือกผงโปรตีน คุณสามารถรับประทานอาหารโปรตีนตามปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้ที่มีสุขภาพดี ซึ่งก็คือ 0.eight กรัม/กิโลกรัมของน้ำหนักตัวต่อวัน หรือประมาณ 10-35% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน สิ่งนี้สามารถเพิ่มขึ้นได้หากคุณมีความกระตือรือร้นหรือสูงอายุ Gainful คือผงโปรตีนที่ปรับแต่งได้ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเลือกประเภทโปรตีนและเป้าหมายของคุณ—ในกรณีนี้คือโปรตีนจากพืชและการลดน้ำหนัก—ทำให้คุณควบคุมโภชนาการได้มากขึ้น ผงโปรตีนวีแก้นนี้ยังช่วยเพิ่มรสชาติแบบเสิร์ฟเดี่ยวเพื่อการปรับแต่งเพิ่มเติม ทีมผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและโภชนาการของเราประเมินและทดสอบผงโปรตีนมังสวิรัติมากกว่าสามโหล เราพิจารณาแหล่งโปรตีน ส่วนผสม ประสิทธิภาพ รสชาติ ความสามารถในการผสม โภชนาการ และราคา เพื่อสร้างรายการผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดเพื่อช่วยคุณในกระบวนการตัดสินใจ ผลิตภัณฑ์เกือบทั้งหมดที่อุดมไปด้วยโปรตีนเหมาะสำหรับการผลิต HVP ปัจจุบันส่วนใหญ่ทำจากแหล่งโปรตีนจากพืช เช่น เมล็ดน้ำมันสกัดไขมัน (กากถั่วเหลือง เมล็ดองุ่นป่น) และโปรตีนจากข้าวโพด (กลูเตนข้าวโพด) ข้าวสาลี (กลูเตน) ถั่วลันเตา และข้าว[7] กระบวนการและวัตถุดิบจะกำหนดคุณสมบัติทางประสาทสัมผัสของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย โปรตีนประกอบด้วยสายโซ่ของกรดอะมิโนที่เชื่อมต่อกันผ่านพันธะเอไมด์ เมื่อถูกไฮโดรไลซิส (ไฮโดรไลซิส) โปรตีนจะถูกย่อยสลายเป็นกรดอะมิโนที่เป็นส่วนประกอบ

การวิเคราะห์การกระจายตัวของโครโมโซมและการทำงานร่วมกันของยีน PP2 ระหว่าง G.barbadense และสายพันธุ์ดิพลอยด์ของผู้ปกครอง มะเดื่อ S3. ลำดับอัปสตรีม 2000-bp ของ GhPP2 ถูกอัปโหลดไปยังเว็บไซต์ PlantCARE เพื่อตรวจจับองค์ประกอบที่ถูกต้อง โดยตรวจพบองค์ประกอบจำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับการตอบสนองต่อความเครียด การตอบสนองต่อแสง การตอบสนองของฮอร์โมน การเจริญเติบโตและการพัฒนา ในบรรดาองค์ประกอบที่ถูกต้องเหล่านี้ องค์ประกอบ MYB, MYC และ STRE ถูกพบอย่างกว้างขวางในโปรโมเตอร์ของ GhPP2s ซึ่งบ่งชี้ว่าความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตอาจกระตุ้นการแสดงออกของยีน GhPP2 (รูปที่ S3) โปรตีนโฟลเอ็มโปรตีน 2 (PP2) มีบทบาทสำคัญในการป้องกันโดยใช้โฟลเอ็ม (PBD) และมีส่วนร่วมในความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตและทางชีวภาพ อย่างไรก็ตาม ยังขาดการวิจัยเกี่ยวกับโปรตีน PP2 ในฝ้าย

การเลือกอาหารเมื่อออกไปรับประทานอาหารนอกบ้านอาจเป็นเรื่องยากโดยการระบุชื่อรายการหรือรูปภาพจากเมนูเท่านั้น… ตามที่ FDA ระบุไว้ โซเดียมต่ำหมายถึงอาหารที่มีปริมาณน้อยกว่า 5% ของมูลค่ารายวันของคุณ ตามขีดจำกัดโซเดียมที่แนะนำที่ 2,000 มก. หรือต่ำกว่า ในทางกลับกัน อาหารที่มีโซเดียมสูงจะมีปริมาณโซเดียมของคุณในแต่ละวันตั้งแต่ 20% ขึ้นไป ซึ่งก็คือ 400 มก. จากข้อมูลของมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย ซานฟรานซิสโก เฮลธ์ อาหารที่มีโซเดียมสูงคืออะไรก็ได้ที่มีปริมาณ four hundred มก. ด้านล่างนี้คือ 5 ตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่จะไม่ทำให้คุณได้รับโซเดียมสูงสุดในแต่ละวัน สิ่งเหล่านี้เป็นรสชาติที่เฉพาะเจาะจงด้วยเหตุผล แบรนด์เดียวกันอาจมี 3 รสชาติที่แตกต่างกัน แต่รสชาติจากแบรนด์นั้นไม่ได้มีโซเดียมต่ำทั้งหมด

คุณสามารถแก้ไขสูตรอาหารเพื่อยกเว้นผลิตภัณฑ์ที่มีกลูเตนได้ พูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อขอแนวคิดเรื่องสูตรอาหารและสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงที่จำเป็น ปิระมิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนเป็นวิธีหนึ่งในการเห็นภาพว่าคุณควรทานอาหารประเภทไหนและบ่อยแค่ไหน องค์กรต่างๆ ได้สร้างปิรามิดนี้ในเวอร์ชันที่แตกต่างกันเล็กน้อย ปิรามิดอาหารเมดิเตอร์เรเนียนทุกแห่งสนับสนุนให้คุณกินผัก ผลไม้ เมล็ดธัญพืช และน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์เป็นส่วนใหญ่ ในขณะเดียวกันก็จำกัดเนื้อแดงและขนมหวานด้วย โดยทั่วไป เมื่อคิดถึงมื้ออาหาร คุณจะต้องรวบรวมตัวเลือกและสูตรอาหารที่ทานได้ทั่วไปสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน มื้อเย็น และของว่าง ยิ่งมีความหลากหลายมากเท่าไรก็ยิ่งดีเท่านั้น คุณคงไม่อยากติดอยู่กับความวุ่นวายหรือรู้สึกเหมือนถูกจำกัดว่าอาหารชนิดไหนที่คุณสามารถหรือควรรับประทานได้ โชคดีที่มีพื้นที่เหลือเฟือสำหรับการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ด้วยอาหารเมดิเตอร์เรเนียน ด้านล่างนี้เป็นตัวอย่างอาหารที่คุณอาจชอบ

เครื่องดื่มที่มีประโยชน์ทำให้โปรตีนเชคโซเดียมต่ำดีที่สุด โปรตีนเชคอัลมอนด์วีแกนของเรามีโซเดียม zero กรัมต่อมื้อ จึงเหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ สั่งซื้อตัวอย่างเพื่อดูว่าเครื่องดื่มเชคโปรตีนโซเดียมต่ำของเราเหมาะกับคุณหรือไม่ การศึกษาในปี 2021 ประเมินคุณภาพทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์เนื้อบดจากพืช 37 ชนิดที่มีจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาในปี 2019 นักวิจัยต้องการตรวจสอบว่าเนื้อบดจากพืชสามารถให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น โปรตีน สังกะสี และวิตามินบี 12 ในระดับที่เทียบเคียงกับ เนื้อวัว. นักวิจัยยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าปริมาณโซเดียมแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทผลิตภัณฑ์ ปริมาณโซเดียมในเนื้อสับจากพืชมีค่าประมาณหกเท่าของปริมาณเทียบเท่าจากเนื้อสัตว์ อย่างไรก็ตาม ไส้กรอกที่มีเนื้อสัตว์มีโซเดียมมากกว่าไส้กรอกจากพืชถึง 66% เนื้อสัตว์จากพืชเพียง 4% เท่านั้นที่มีโซเดียมต่ำกว่าเนื้อสัตว์ที่เทียบเท่ากัน ปริมาณโซเดียมเฉลี่ยในผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่น้อยกว่า 500 มิลลิกรัมต่อ 100 กรัม (มก./100 กรัม) อย่างไรก็ตาม สิ่งนี้มีความหลากหลายอย่างมาก และผลิตภัณฑ์บางชนิดมีเกลือมากถึง 1,200 มก./100 ก.

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน three ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

หากคุณต้องการสมูทตี้ลดคอเลสเตอรอล สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือต้องแน่ใจว่ามีอาหารจากพืชมากมาย เช่น ผลไม้ ผัก ข้าวโอ๊ต และพืชตระกูลถั่ว อาหารเหล่านี้ล้วนมีใยอาหารที่ละลายน้ำได้สูง ซึ่งช่วยลดระดับคอเลสเตอรอลที่ไม่ดีได้ตามธรรมชาติ… ซึ่งหมายความว่าอาหารที่มีโปรตีนสูงอาจลดปริมาณแคลอรี่โดยรวมและนำไปสู่การลดน้ำหนักอย่างค่อยเป็นค่อยไปเมื่อเวลาผ่านไป (15) “ผลิตภัณฑ์จากสัตว์ เช่น เนื้อแดง (เนื้อวัว เนื้อลูกวัว เนื้อหมู และเนื้อแกะ) ควรบริโภคในปริมาณที่พอเหมาะ ควรหลีกเลี่ยงเนื้อสัตว์แปรรูปและเนื้อสำเร็จรูป (แฟรงค์เฟิร์ต ซาลามิ โชริโซ คาบาโนสซี แครนสกี เนื้อคอร์น เปปเปอโรนี พาสตรามี เบคอน แฮม)” Adhyaru กล่าวเสริม

การสลายสารอาหารนั้นน่าประทับใจในราคาที่น่าพอใจ และนั่นคือสาเหตุที่นักกีฬาจำนวนมากชอบผลิตภัณฑ์นี้ เป็นอาหารแบบแยกส่วนเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงโดยมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ปริมาณโซเดียมก็สูงเช่นกัน – เพียง 45 มก. โดยพื้นฐานแล้ว ฉันชอบ Isopure Infusions และฉันเดาว่าคนที่ไม่ชอบผงโปรตีนครีมแบบดั้งเดิมอาจชอบความเบาของมันจริงๆ พื้นผิวทำให้ฉันประหลาดใจเช่นกัน ตั้งใจจะผสมน้ำจึงทำตามที่แนะนำครับ ประการแรกมันดูค่อนข้างโปร่งใสและไม่เหมือนกับโปรตีนเชคแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าและมีรสชาติที่ไม่ธรรมดา มีรสเปรี้ยวเล็กน้อยและหวานเล็กน้อย จุดที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือแหล่งที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียมเลย ดังนั้นจึงอาจกลายเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการที่บังคับให้พวกเขาลดการบริโภคเกลือ ฉันได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดแล้วและจะแนะนำคุณผ่านผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทีละขั้นตอน คุณสมบัติหลักที่ฉันได้เปรียบเทียบคือ บรรจุภัณฑ์ รสชาติ การสลายสารอาหาร ความสามารถในการผสม และอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ คุณสามารถดูตารางที่มีผลลัพธ์ทั้งหมดด้านล่าง จากนั้นไปที่รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ละชนิด มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ผักสีเขียวให้มากกว่าวิตามินและแร่ธาตุ อาหารอย่างผักโขม กะหล่ำดาว และถั่วลันเตาล้วนมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อสร้างสมดุลให้กับมื้ออาหารของคุณ ไม่ต้องพูดถึง สีเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เต็มไปด้วยไฟเบอร์และมีแคลอรี่ต่ำ ลองใส่ผักโขมที่ปรุงสุกแล้วลงในพาสต้า ผสมถั่วลันเตาลงในแกง หรือย่างกะหล่ำดาวเพื่อให้ได้เครื่องเคียงที่กรอบจนไม่อาจต้านทานได้

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง 115 แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีน “บริสุทธิ์” ไม่ว่าจะได้มาจากอาหารจากพืชหรือจากสัตว์ ก็อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน แม้ว่าการผสมผสานของกรดอะมิโนอาจมีผลต่อสุขภาพก็ตาม โปรตีนบางชนิดที่พบในอาหารนั้น “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนใหม่ในร่างกาย บางชนิดไม่สมบูรณ์ โดยขาดกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่าจากทั้งหมดเก้าชนิด ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ตั้งแต่เริ่มต้นหรือจากกรดอะมิโนชนิดอื่น อาหารที่ทำจากสัตว์ (เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และอาหารจากนม) มักจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ดี ในขณะที่อาหารจากพืช (ผลไม้ ผัก ธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืช) มักจะขาดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิด กรด. ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย

ในบทความนี้ เราจะสำรวจข้อดีหลายประการของการรวมแท่งเหล่านี้เข้ากับอาหารของคุณ ตั้งแต่ปริมาณโปรตีนไปจนถึงรสชาติที่อร่อย เราจะค้นพบว่าเหตุใดจึงคุ้มค่าแก่ความสนใจของคุณ และเหตุใดคุณจึงควรพิจารณาทำให้พวกมันเป็นอาหารหลักในกิจวัตรการทานว่างของคุณ อาหารของคุณมีส่วนช่วยอย่างมากต่ออาหารเสริมโซเดียมต่ำที่คุณซื้อ อาหารที่กำหนดมากที่สุดสี่ประการในการเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด ได้แก่ วีแกน พาลีโอ คีโต และโคเชอร์ ในอาหารเหล่านี้ ข้อจำกัดด้านอาหารบางอย่างอาจไม่อนุญาตให้ผู้อดอาหารใช้ผงโปรตีนใดๆ ปราศจากสารปรุงแต่งเทียมใดๆ อย่างไรก็ตาม ปริมาณโปรตีนจะต่ำเล็กน้อยที่ 11 กรัม เมื่อเทียบกับผงโปรตีนส่วนใหญ่ซึ่งโดยทั่วไปจะมีโปรตีนมากกว่า 20 กรัมหรือสูงกว่า เป็นอาหารเสริมที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาน้ำหนักและมวล แต่ไม่ใช่สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ

ในฐานะวิศวกร David ชอบการเปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางเทคนิคและวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อประเมินผลิตภัณฑ์ชั้นนำ “เราใช้เกลือรูปแบบหนึ่งจากทะเลสาบเกลือซึ่งมีโพแทสเซียมสูงกว่าตามธรรมชาติ โดยมีโพแทสเซียม 35% แทนที่จะเป็นโซเดียม 100%” Matthijs Nieuwkoop ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์และการพัฒนาของ PLNT กล่าวกับ FoodNavigator-Asia​ คุณยอมรับข้อกำหนดและเงื่อนไขการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของเรา ข้อตกลงการจัดส่งอัตโนมัติ/การสมัครสมาชิกของคุณจะดำเนินต่อไปและต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าคุณจะยกเลิก คุณสามารถยกเลิกหรือแก้ไขการสมัครสมาชิกของคุณได้ตลอดเวลาก่อนการจัดส่งครั้งต่อไปโดยไปที่บัญชีของฉัน การจัดส่งแต่ละครั้งจะถูกเรียกเก็บเงินตามราคาผลิตภัณฑ์ปัจจุบันในขณะนั้น บวกค่าธรรมเนียมการจัดส่งที่เกี่ยวข้อง และใช้วิธีการชำระเงินที่ใช้ในเวลาที่ตั้งค่า ไม่ว่าจะเพลิดเพลินกับการเติมพลังหลังออกกำลังกาย ของว่างระหว่างเดินทาง หรือของหวานที่ไม่รู้สึกผิด บาร์เหล่านี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงศิลปะแห่งการกินของว่างอย่างมีสติ ทุกคำที่กัด คุณจะได้ดื่มด่ำกับขนมที่สื่อถึงความมุ่งมั่นของคุณต่อความเป็นอยู่ที่ดีและความซาบซึ้งต่อสิ่งดี ๆ ในชีวิต

เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการโต้ตอบเหล่านี้ เรายังทำการทดสอบแบบดึงลง ในหลอดทดลอง อีกด้วย เราสร้างพลาสมิด pET28a-His-PP2C.D6, pET28a-His-PP2C.D7 และ pMALc2x-MBP-SOS1C300 เปลี่ยนพวกมันเป็น Escherichia coli สายพันธุ์ BL21 (DE3) และทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์ที่ได้บริสุทธิ์ His-ABI1 ถูกใช้เป็นตัวควบคุมเชิงลบ His-PP2C.D6 และ His-PP2C.D7 แต่ไม่ใช่ตัวควบคุมเชิงลบ His-ABI1 ได้ดึง MBP-SOS1C300 ลงมา (รูปที่ 1, C และ D) การฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูง (HIIT) เป็นวิธีออกกำลังกายยอดนิยม แต่การเสริมโปรตีนหลัง HIIT ช่วยเพิ่มประโยชน์ของกล้ามเนื้อหรือไม่ ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและการรักษามวลกล้ามเนื้อของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ด้วยการเพิ่ม Ka’Chava ในการรีวิวผงโปรตีนของเรา เราได้เปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก 6 รายการเพื่อทดแทนมื้ออาหาร ดูว่าอันไหนคือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา การที่มาบรรจบกันของเทรนด์การใช้พืชเป็นหลักและความตระหนักรู้ด้านสุขภาพลำไส้ที่เพิ่มขึ้นได้เปิดโอกาสใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จของตลาด ในทุกกลุ่มอายุที่มากกว่า 1 ปี พบว่า 44% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับแคลเซียม 96% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับวิตามินดี ในขณะที่ 6% เป็นคำแนะนำสำหรับใยอาหารและ 30% สำหรับโพแทสเซียม

เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนสามารถแสดงลักษณะเฉพาะได้ด้วยปฏิกิริยาทางเคมี โปรตีนส่วนใหญ่ละลายได้ในน้ำ ในแอลกอฮอล์ ในเบสเจือจาง หรือในสารละลายเกลือที่มีความเข้มข้นต่างๆ โปรตีนมีโครงสร้างขดเป็นลักษณะเฉพาะซึ่งถูกกำหนดโดยลำดับของกรดอะมิโนในสายพอลิเพปไทด์ปฐมภูมิและโครงแบบสเตอริโอของกลุ่มอนุมูลที่ติดอยู่กับอัลฟาคาร์บอนของกรดอะมิโนแต่ละตัว โปรตีนเป็นสารทนความร้อนซึ่งมีความสามารถในการละลายได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรตีน สารละลาย และโปรไฟล์อุณหภูมิ โปรตีนสามารถย้อนกลับหรือไม่สามารถย้อนกลับได้ ถูกทำลายโดยการให้ความร้อน โดยความเข้มข้นของเกลือ โดยการแช่แข็ง โดยความเครียดจากคลื่นเสียงความถี่สูง หรือโดยการแก่ชรา โปรตีนจะเกิดพันธะลักษณะเฉพาะกับโปรตีนอื่นๆ ในปฏิกิริยาที่เรียกว่าพลาสตีน และจะรวมตัวกับกลุ่มคาร์โบไฮเดรตอัลไดไฮด์และไฮดรอกซีอิสระเพื่อสร้างสารประกอบประเภท Maillard Hirsutum โดยใช้ฐานข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะร่วมกับชีวสารสนเทศศาสตร์ จากนั้นเราวิเคราะห์รูปแบบการแสดงออกของพวกเขาในอวัยวะต่างๆ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือและการรักษาด้วยฮอร์โมนพืช การวิเคราะห์การแสดงออกและการจัดกลุ่มภายใต้ความเครียดจากเกลือเผยให้เห็นการสะสมยีน CPK 19 ยีนในช่วงแรก ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงหลังการบำบัดด้วยเกลือ ดังนั้นยีน CPK เหล่านี้สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของความเครียดจากเกลือใน G. Hirsutum ผลลัพธ์ของเราให้ทั้งข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับวิวัฒนาการและการทำงานของ CPK ฝ้าย รวมถึงยีนที่เหมาะสมในการผสมพันธุ์ฝ้ายพันธุ์ทนเกลือ

“อย่างไรก็ตาม เกลือบางชนิดอาจมีรสเค็มจัด และการรับประทานเกลือในปริมาณมากมีความเชื่อมโยงกับความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจและหลอดเลือด” พวกเขากล่าวเสริม ข้อดีอย่างหนึ่งของเวย์โปรตีนปริมาณโซเดียมต่ำคือหนึ่งในตัวเลือกการสร้างปริมาณมาก เป็นเรื่องง่ายที่จะหาแหล่งโปรตีนที่ต่ำซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าของคุณ Academy of Nutrition and Dietetic ตั้งข้อสังเกตว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติหรือวีแกนสามารถลดความเสี่ยงของโรคบางชนิดได้ เช่น โรคหัวใจและมะเร็งบางรูปแบบ และอาจส่งเสริมการลดน้ำหนักได้ ผลไม้ประกอบด้วยวิตามินซี โพแทสเซียม ใยอาหาร วิตามินและแร่ธาตุอื่นๆ และมีโซเดียมเพียงเล็กน้อย ทำให้เป็นของว่างเพื่อสุขภาพที่มีโซเดียมต่ำ ผลไม้ส่วนใหญ่ควบคุมปริมาณได้ตามธรรมชาติ ซึ่งช่วยจำกัดปริมาณแคลอรี่ แฮมสุก 3 ออนซ์มีโซเดียม 800 มิลลิกรัมและโปรตีน 18 กรัมตาม USDA เลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ยังไม่แปรรูป และย่าง ตุ๋น หรือย่างโดยไม่ใช้เครื่องปรุงรสเค็ม

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ การฝึกอบรมส่วนบุคคลมังสวิรัติออนไลน์และการฝึกสอนด้านโภชนาการ ความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ มีการบริโภคดาร์กช็อกโกแลตต่อหัวมากกว่าทีมฝึกสอนอื่นๆ ในโลก องค์การอนามัยโลกตั้งข้อสังเกตว่าเนื้อสัตว์แปรรูปเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ เนื้อแดงถือเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ สูตรทาโก้ไก่โซเดียมต่ำนี้ทำจากไก่ฉีกเคี่ยวในเครื่องเทศผสมปราศจากเกลือพร้อมท็อปปิ้งทาโก้ที่คุณชื่นชอบ สำหรับแขกที่แพ้อาหาร เราจะให้ข้อมูลสารก่อภูมิแพ้ล่าสุดจากซัพพลายเออร์อาหารของเราเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป 9 ชนิด เพื่อช่วยในการเลือกอาหารอย่างมีข้อมูล หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจแพ้อาหาร ถือเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องแจ้งแคชเชียร์ของคุณ

โปรตีนบาร์เนยถั่วได้รับการออกแบบให้ยึดมั่นในคุณภาพและความบริสุทธิ์ บาร์เหล่านี้ภูมิใจนำเสนอว่าเป็นวีแกน โคเชอร์ และปลอดกลูเตน เพื่อให้แน่ใจว่าบาร์เหล่านี้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่หลากหลาย สิ่งที่ทำให้แท่งเหล่านี้แตกต่างอย่างแท้จริงก็คือจุดยืนที่แน่วแน่ต่อส่วนผสมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างที่เต็มไปด้วยน้ำตาล โปรตีนบาร์เนยถั่วใช้แนวทางที่สดชื่นกับความหวาน ด้วยน้ำตาลเพียง three กรัม แท่งเหล่านี้จึงให้ความหวานที่สมดุลและน่าพึงพอใจ ซึ่งจะไม่ส่งระดับน้ำตาลในเลือดของคุณให้อยากนั่งรถไฟเหาะ การจัดการน้ำตาลอย่างชาญฉลาดนี้ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาด้านพลังงานและความอยากที่ตามมาที่ตามมาอีกด้วย โดเมนปลาย C ของ NHX6 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ ( A ) ทำนายโทโพโลยีของ NHX โดยใช้แนวทางที่เป็นเอกฉันท์ และการอนุรักษ์ลำดับสัมพัทธ์ของกรดอะมิโนแต่ละตัวของ AtNHX6 เมื่อเปรียบเทียบกับ IC-II NHX ของพืชอีก 23 แห่ง โดเมนที่สงวนไว้ของเทอร์มินัล C จะแสดงในกล่องประ เส้นแนวตั้งแสดงถึงขอบเขตของโครงสร้างต่างๆ ที่อธิบายไว้ในข้อความ มีการระบุสารตกค้างฟอสโฟรีเลต Thr470, Ser486 และ Ser489 (B) แสดงบริเวณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสูงของโดเมนปลาย C ของ IC-II โดยมีกรดอะมิโนที่เหมือนกันและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสีดำและสีเทาตามลำดับ การจัดตำแหน่งแบบเต็ม ตัวย่อชื่อสปีชีส์ และหมายเลขภาคยานุวัติของลำดับอธิบายไว้ในรูปที่ S4 เพิ่มเติม ชายทั้งสองผสมผสานความฝัน บุคลิกทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญ และจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ยกระดับมนุษยชาติและรักษาโลกที่มนุษยชาติครอบครอง จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Harvard Health ส่วนผสมข้างต้นสามารถนำไปสู่ความดันโลหิตสูง น้ำหนักเพิ่ม และความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร [4]

โปรตีนจะไม่ถูกเก็บไว้เพื่อใช้ในสัตว์ในภายหลัง เมื่อสัตว์กินโปรตีนมากเกินไป โปรตีนเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน (กลูโคสหรือไตรกลีเซอไรด์) และนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสร้างพลังงานสำรอง หากสัตว์บริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเริ่มสลายเนื้อเยื่อที่มีโปรตีน เช่น กล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียและเสียชีวิตในที่สุดหากการขาดโปรตีนรุนแรง เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นแผนการรับประทานอาหาร DASH ต่อไปนี้คือเมนูสามวันตามแผนการรับประทานอาหาร DASH ใช้เมนูเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการวางแผนมื้ออาหารเพื่อสุขภาพของคุณเอง เราใช้น้ำมันถั่วเหลืองไร้ไขมันทรานส์เท่านั้น และห้ามใช้น้ำมันถั่วลิสงในครัวของเรา โปรดทราบว่าในพื้นที่ปรุงอาหารและการเตรียมอาหารที่ใช้ร่วมกันตามปกติ รวมถึงน้ำมันทอดทั่วไป รายการอาหารอาจสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่ารายการเมนูใดๆ จะปราศจากสารก่อภูมิแพ้โดยสิ้นเชิง หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับรายการใดๆ ในเมนูของเรา โปรดติดต่อผู้จัดการของเรา ในโลกที่มีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารชนิดใดที่เหมาะกับคุณ การวิจัยได้พิสูจน์ถึงประโยชน์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ นอกเหนือจากการปกป้องหัวใจแล้ว อาหารเมดิเตอร์เรเนียนยังช่วยป้องกันหรือจัดการอาการอื่นๆ อีกมากมาย ตู้เย็นและห้องเตรียมอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น แต่คุณจะไปจากที่นั่นที่ไหน? เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการของคุณเมื่อคุณเริ่มต้น แผนภูมิด้านล่างให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับเป้าหมายการให้บริการและขนาดที่จะเสิร์ฟ โดยขึ้นอยู่กับประเภทของอาหาร

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

ในสี่คน ผู้ที่หมิ่นประมาทมีอิทธิพลที่สำคัญที่สุด การกินเจไม่อนุญาตให้บริโภคเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ ดังนั้นผู้ทานวีแก้นจะมองหาผงโปรตีนวีแก้นแบบออร์แกนิกอย่างครบถ้วน เมื่อพูดถึงโคเชอร์ ใบรับรองบนบรรจุภัณฑ์ก็เพียงพอแล้ว นอกจากปริมาณโซเดียมต่ำแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้ยังมีแคลอรีต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากคาร์โบไฮเดรต และปราศจากไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและควบคุมอาหารโซเดียมต่ำเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก คุณลักษณะอีกประการหนึ่งคือประกอบด้วยโคลีน ซึ่งเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานโดยทำให้การเผาผลาญไขมันของคุณเป็นปกติ ซึ่งเหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ผงโปรตีนยังมีการผสมผสานของเอนไซม์ที่พัฒนาขึ้นอย่างเชี่ยวชาญซึ่งช่วยแบ่งโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง 4.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง forty two มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม 64 มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน

การศึกษานี้ดำเนินการโดยนักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการชาวสวิส ได้วิเคราะห์โปรไฟล์ทางโภชนาการของเครื่องดื่มจากพืช 27 ตัวอย่างและนมวัว 2 ตัวอย่าง เครื่องดื่มจากพืช 13 รายการได้รับการเสริมอาหารแล้ว เก็บมาจากซูเปอร์มาร์เก็ตใหญ่สองแห่งในเบิร์น ซึ่งรวมถึงถั่วเหลือง อัลมอนด์ เม็ดมะม่วงหิมพานต์ มะพร้าว ป่าน ข้าวโอ๊ต ข้าว และสเปลท์ ตลาดหลายแห่งในเอเชียมีความอ่อนไหวมากในเรื่องราคาและรสชาติของผลิตภัณฑ์ แม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาซึ่งสามารถสื่อถึงคุณประโยชน์ต่อสุขภาพได้มากขึ้นก็ตาม เทคโนโลยีการผลิตโปรตีนแบบใหม่ เช่น เนื้อสัตว์ที่เพาะเลี้ยงและการหมักที่แม่นยำ ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้นในเอเชียแปซิฟิก แต่ก็ยังมีหนทางที่จะบรรลุความเท่าเทียมกันด้านราคาสำหรับผู้บริโภคในแต่ละวัน เนื่องจากความท้าทายด้านกฎระเบียบและขนาด

GI ดำเนินการวิจัย รวบรวมตัวอย่างและข้อมูล และจัดทำต้นฉบับ SS และ GI วางแผนการออกแบบการทดลองและดำเนินการวิเคราะห์โปรตีโอมิก SS และ DS ช่วย GI ในการแก้ไขต้นฉบับและให้ข้อเสนอแนะ ผู้เขียนทุกคนมีส่วนร่วมในบทความและอนุมัติเวอร์ชันที่ส่ง Good Housekeeping มีส่วนร่วมในโปรแกรมการตลาดแบบ Affiliate ต่างๆ ซึ่งหมายความว่าเราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดสรรโดยบรรณาธิการซึ่งซื้อผ่านลิงก์ของเราไปยังไซต์ผู้ค้าปลีก ผู้เชี่ยวชาญของเราพบว่ามันเข้ากันได้ดีกับสมูทตี้ และส่วนใหญ่ชอบกลิ่นวานิลลา มะพร้าว และอบเชย นอกจากนี้ยังไม่มีรสที่ค้างอยู่ในคออีกด้วย

พืชสามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนได้ทั้งหมด สัตว์ทำไม่ได้ แม้ว่าสัตว์ทั้งหมดจะมีความจำเป็นต่อชีวิตก็ตาม พืชสามารถเจริญเติบโตได้ในตัวกลางที่มีสารอาหารอนินทรีย์ที่ให้ไนโตรเจน โพแทสเซียม และสารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต พวกเขาใช้คาร์บอนไดออกไซด์ในอากาศในระหว่างกระบวนการสังเคราะห์ด้วยแสงเพื่อสร้างสารประกอบอินทรีย์เช่นคาร์โบไฮเดรต อย่างไรก็ตาม สัตว์จะต้องได้รับสารอาหารอินทรีย์จากแหล่งภายนอก เนื่องจากปริมาณโปรตีนของพืชส่วนใหญ่อยู่ในระดับต่ำ สัตว์จึงต้องการวัสดุจากพืชในปริมาณมาก เช่น สัตว์เคี้ยวเอื้อง (เช่น วัว) ที่กินเฉพาะวัสดุจากพืชเท่านั้นเพื่อให้ตรงตามข้อกำหนดของกรดอะมิโน สัตว์ที่ไม่เคี้ยวเอื้อง รวมถึงมนุษย์ ได้รับโปรตีนจากสัตว์และผลิตภัณฑ์เป็นหลัก เช่น เนื้อสัตว์ นม และไข่ มีการใช้เมล็ดพืชตระกูลถั่วมากขึ้นเพื่อเตรียมอาหารที่มีโปรตีนราคาไม่แพง (ดูโภชนาการของมนุษย์) โปรตีนจากพืชมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับผู้ที่รับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การทดแทนโปรตีนจากสัตว์ด้วยทางเลือกจากพืชสามารถลดปริมาณโซเดียมและไขมันอิ่มตัวได้ ช่วยป้องกันความดันโลหิตสูงและโรคหัวใจ นอกจากนี้ แหล่งโปรตีนจากพืช เช่น ถั่วเหลืองและถั่วเลนทิล ยังมีสารพฤกษเคมีและสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเชื่อมโยงกับการลดการอักเสบและความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง รวมถึงมะเร็งบางชนิด โชคดีที่มีตัวเลือกมากมายให้เลือก โดยแต่ละตัวเลือกมีคุณประโยชน์และข้อควรพิจารณาที่แตกต่างกันออกไป ตั้งแต่โปรตีนจากพืชไปจนถึงเวย์โปรตีนไอโซเลท ผงโปรตีนโซเดียมต่ำเหล่านี้มีตัวเลือกต่างๆ ที่เหมาะกับความต้องการและข้อจำกัดด้านอาหารที่แตกต่างกัน เมื่อรวมตัวเลือกเหล่านี้เข้ากับแผนการรักษาประจำวันของคุณ คุณจะสามารถตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณพร้อมทั้งปกป้องสุขภาพหัวใจของคุณด้วย นอกจากนี้ การให้ความรู้ตัวเองในการอ่านฉลากโภชนาการและการตัดสินใจเลือกอย่างมีข้อมูลเพื่อลดการบริโภคโซเดียมโดยรวมถือเป็นสิ่งสำคัญ และเช่นเคย อย่าลืมปรึกษาหารือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดและเป้าหมายด้านสุขภาพของคุณกับแพทย์และนักโภชนาการที่ลงทะเบียนเพื่อรับคำแนะนำเฉพาะบุคคลมากขึ้น แม้ว่าโปรตีนสมบูรณ์จะมีกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิด แต่หลายกรดก็ถือว่าเป็นแหล่งโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ เนื่องจากมีกรดอะมิโนจำเป็นอย่างน้อย 1 ตัวหรือมากกว่านั้นต่ำ นั่นเป็นเหตุผลที่คุณจะสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนวีแกนหลายชนิดมีส่วนผสมของส่วนผสมเพื่อให้ได้กรดอะมิโนที่จำเป็นตามที่ต้องการ หรือมีถั่วเหลืองเป็นหลักซึ่งเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนวีแกนที่สมบูรณ์

อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะคุณไม่ได้ใช้ขวดผสมเกลือ คุณไม่ควรคิดว่าคุณไม่ได้รับโซเดียมมากเกินความจำเป็น โซเดียมมีอยู่ในอาหารเกือบทุกประเภทจากทุกกลุ่มอาหาร เป็นความจริงที่ว่าคนอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับโซเดียมส่วนใหญ่ในแต่ละวันจากเครื่องปั่นเกลือ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผลลัพธ์ในหน้านี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละรายและไม่รับประกัน เมื่อพูดถึงผลกระทบของโปรตีนชนิดต่างๆ การดูดซึมเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา Fortagen จะถูกย่อยภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที ในขณะที่ตัวเลือกเชคโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อาจใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมง Naked Nutrition เคซีนเปล่ามีปริมาณโซเดียมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับรสชาติ โปรตีนที่ไม่ปรุงรสหลายๆ ชนิดจะมีโซเดียมมากกว่าโปรตีนที่ปรุงแต่งรส ในกรณีอื่น ๆ มันเป็นวิธีอื่น ผสม Isopure Infusions ในน้ำเย็นโดยมีหรือไม่มีน้ำแข็งก็ได้ ในขณะที่คุณเขย่า Infusion จะค่อยๆ ละลายกลายเป็นโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำและใส

ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่า SCaBP8 ปล่อย PP2C.D6 จากพลาสมาเมมเบรนเข้าสู่ไซโตพลาสซึมภายใต้ความเครียดจากเกลือ ค้นหาข้อมูลในส่วน ConsumerTips ของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา นอกจากนี้ โปรดดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม เชคนี้เหมาะสำหรับผู้ทานวีแกน มังสวิรัติ หรือใครก็ตามที่ต้องการลองรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลัก ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลายรสชาติ อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ไม่ใช่มังสวิรัติสามารถบริโภคได้และต้องการทางเลือกส่วนบุคคลเชิงบวกต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกายของตนเอง ไม่ว่าคุณจะควบคุมอาหารหรือเป้าหมายร่างกายแบบใดก็ตาม โปรตีนวีแกนเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่ชอบรักษารูปร่างและดำเนินชีวิตเพื่อสุขภาพ

เช่น โปรตีน Vitessence Pulse และแป้ง Homecraft Pulse และแป้งต้านทาน Hi-Maize 260 ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของขนม เช่น แครกเกอร์ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ คณะกรรมการได้แนะนำคะแนน HEI สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่เพิ่งเปิดตัวที่ 63 โดย Eicher-Miller ให้รายละเอียดว่าธัญพืชไม่ขัดสีมีปริมาณต่ำ ในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างสูงพร้อมกับผลไม้ทั้งหมดและผลไม้ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่แสดงการบริโภคธัญพืชลดลงเล็กน้อย ในขณะที่การบริโภคธัญพืชเต็มเมล็ดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป ไอเชอร์-มิลเลอร์ตั้งข้อสังเกตว่า มีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่พบว่ามีถั่ว เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วเพิ่มขึ้น

บรอกโคลีเป็นแหล่งที่ดีของสารต้านอนุมูลอิสระที่อาจช่วยให้สุขภาพของคุณดีขึ้นโดยการลดการอักเสบ เพิ่มการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เพิ่มภูมิคุ้มกัน และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ “สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีโซเดียมคล้ายหรือต่ำกว่าเนื้อบดธรรมดาเมื่อคุณเติมเกลือหรือเครื่องปรุงรส [สำหรับเนื้อบด] ซึ่งคนส่วนใหญ่ทำในระหว่างขั้นตอนการปรุงอาหาร” Joy Bauer, RDN กล่าว ที่ปรึกษาด้านโภชนาการของ Beyond Meat ดูเหมือนว่าเนื้อที่คล้ายคลึงกันจะไม่ช่วยเรื่องการอักเสบเช่นกัน การอักเสบเรื้อรังเป็นปัจจัยเสี่ยงสำหรับโรคหลายชนิด รวมถึงโรคหัวใจ เบาหวาน อัลไซเมอร์ และมะเร็งบางชนิด และการวิจัยในอดีตได้เสนอแนะว่าการรับประทานอาหารที่มีเนื้อสัตว์มากทำให้เกิดอาการอักเสบ การวิจัยล่าสุดกำลังเปลี่ยนจากข้อสรุปดังกล่าว แต่นักวิจัยยังคงถามว่าเนื้อสัตว์ทางเลือกสามารถต้านการอักเสบได้หรือไม่ ผู้ผลิตอาหารบางรายกำลังปรับปรุงสูตรอาหารเพื่อลดปริมาณโซเดียมในผลิตภัณฑ์ของตน และควรสนับสนุนให้ผู้คนตรวจสอบฉลากโภชนาการเพื่อดูว่ามีโซเดียมอยู่ในผลิตภัณฑ์ปริมาณเท่าใดก่อนที่จะซื้อหรือบริโภค

นี่คือจุดที่ผงโปรตีนโซเดียมต่ำกลายเป็นสิ่งล้ำค่า โดยเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพหัวใจโดยไม่กระทบต่อสุขภาพ โปรตีนเป็นองค์ประกอบสำคัญของอาหารที่สมดุล สิ่งสำคัญคือต้องบริโภคโปรตีนให้เพียงพอในแต่ละวันเพื่อรักษามวลกล้ามเนื้อและความแข็งแรง และป้องกันการสูญเสียกล้ามเนื้อตามอายุ (เรียกว่า มวลกล้ามเนื้อน้อย) ปริมาณโปรตีนที่สูงขึ้นยังแสดงให้เห็นว่าช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากทำให้รู้สึก “อิ่ม” มากกว่าเมื่อเปรียบเทียบกับคาร์โบไฮเดรตและไขมัน (1) Fortagen ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มการสังเคราะห์โปรตีนหลังการออกกำลังกาย ความจริงก็คือ Fortagen ได้ถอดรหัสรหัสโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว EAAs ชดเชยความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อและระบบที่เป็นอุปสรรคต่อการเพิ่มของกล้ามเนื้อ แต่จะเกิดขึ้นเมื่อได้รับส่วนผสมที่ถูกต้องเท่านั้น พวกเขาตามด้วยการฉีดเวย์โปรตีน การชงประกอบด้วยโซเดียม 15 มิลลิกรัม และให้เวย์ไอโซเลท 20 กรัมต่อมื้อ โปรตีนโซเดียมต่ำประกอบด้วยส่วนผสมเพียง 5 ชนิดเท่านั้น จึงเป็นตัวเลือกจากธรรมชาติทั้งหมด

เมล็ดเชียมีรสชาติอ่อนๆ และสามารถเพิ่มลงในอาหารหลายๆ อย่างที่คุณชอบอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย ลองใส่เมล็ดเจียทั้งเมล็ดหรือบดลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ นม โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือสูตรกราโนล่าบาร์ ลองโรยบนสลัดหรือซีเรียล อบเป็นมัฟฟินหรือขนมปัง หรือทำเป็นพุดดิ้งเจียโดยใช้สูตรด้านล่าง ปลาถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยไม่มีไขมันอิ่มตัวมากนัก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก สังกะสี เหล็ก แมกนีเซียม และโพแทสเซียม อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เรานำเสนอในส่วนนี้ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารและสูตรอาหารบางอย่างที่อาจแปลกใหม่สำหรับคุณ นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันวิธีการต่างๆ ในการเตรียมอาหารจานโปรดเก่าๆ ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกอาหารเพื่อสุขภาพไตสำหรับครอบครัวและตัวคุณเองได้ พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 8 กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ